Super God Gene ตอนที่ 2393

อ่านนิยายจีนเรื่อง Super God Gene ตอนที่ 2393 3Novel | อ่านนิยายออนไลน์ นิยายแปลไทย อ่านนิยายฟรี.

นี่เป็นกระบวนการที่จำเป็นสำหรับการกลายเป็นระดับราชัน เมื่อไหร่ก็ตามที่สิ่งมีชีวิตหนึ่งหมุนฟันเฟืองจักรวาลของตัวเองและเลื่อนสู่ระดับราชันได้สำเร็จ พวกเขาจะได้รับอนุญาตให้เข้าไปในคอร์แอเรียจักรวาลจีโน
 
ไม่มีใครที่เข้าใจถึงธรรมชาติของคอร์แอเรียได้ บางคนบอกว่ามันเป็นซีโน่เจเนอิคสเปชพิเศษ ขณะที่บางคนเชื่อว่ามันเป็นสถานที่อยู่ภายในจีโนฮอลล์ มันมีการคาดเดาหลายอย่าง แต่ไม่ว่าจะความเชื่อไหนก็ไม่มีหลักฐานอะไรมายืนยัน
 
สำหรับตอนนี้มันมีเพียงแค่เรื่องเดียวที่ทุกคนเห็นตรงกัน ซึ่งก็คือเรื่องที่ว่าคอร์แอเรียจะถูกเข้าถึงได้เมื่อคนๆหนึ่งหมุนฟันเฟืองจักรวาลของตัวเองได้
 
เมื่อฟันเฟืองจักรวาลถูกหมุนเป็นครั้งแรก คนๆนั้นจะถูกดึงเข้าไปในคอร์แอเรียจักรวาล เช่นเดียวกับที่หานเซิ่นถูกดึงเข้าไปในตอนนี้
 
หานเซิ่นบินผ่านประตูเข้าไปในแสงสว่าง และเมื่อสายตาของเขากลับมามองเห็นอีกครั้ง เขาก็พบว่าตัวเองยืนอยู่ตรงหน้าปราสาทแห่งหนึ่งที่ถูกสร้างขึ้นมาด้วยโลหะโบราณบางอย่าง
 
โครงสร้างของปราสาทแห่งนี้ดูค่อนข้างประหลาด และทั้งปราสาทก็ประกอบไปด้วยฟันเฟืองที่มีขนาดแตกต่างกันออกไป ทั้งกำแพง พื้นและหลังคาเป็นเหมือนกันหมด นอกจากนั้นฟันเฟืองทั้งหมดยังประกบกันอย่างสนิทจนไม่มีรอยต่อให้เห็น
 
ทุกฟันเฟืองนั้นหมุนด้วยความเร็วที่แตกต่างกัน บางเฟืองหมุนอย่างรวดเร็วจนดูเบลอๆ ขณะที่บางเฟืองหมุนอย่างช้าๆจนการเคลื่อนไหวของพวกมันแทบจะไม่สามารถมองเห็นได้ เสียงติ๊กต๊อกของฟันเฟืองดังไปทั่วปราสาท มันคล้ายคลึงกับเสียงที่นาฬิกากลไกจักรกลสร้างขึ้น
 
แต่หานเซิ่นไม่มีเวลาจะมาชมทิวทัศน์ เพราะตอนนี้ร่างกายของเขายังคงมีพลังของรูปปั้นเซเคร็ดบลัดและสัญลักษณ์จิ้งจอกเก้าหางหลงเหลืออยู่
 
หานเซิ่นตัดสินใจใช้วิชาเรื่องราวของยีน เขาอยากลองดูว่าจะสามารถใช้พลังของรูปปั้นเซเคร็ดบลัดและสัญลักษณ์จิ้งจอกเก้าหางเพื่อหมุนฟันเฟืองจักรวาลของเรื่องราวของยีนได้ไหม
 
แต่นั่นเป็นอะไรที่มากเกินไป พลังของรูปปั้นเซเคร็ดบลัดและสัญลักษณ์จิ้งจอกเก้าหางไม่เพียงพอจะผลักฟันเฟืองจักรวาลของเรื่องราวของยีนให้หมุนได้ ขณะที่หานเซิ่นพยายามทำแบบนั้น พลังของพวกมันก็เบาบางลงและสลายไปในที่สุด
 
หานเซิ่นตรวจเช็คร่างกายของตัวเองเพื่อความแน่ใจ แต่เขาไม่พบร่องรอยของพวกมันในตัวอีก หลังจากนั้นเขาก็หันกลับมามองที่ปราสาท
 
ฟันเฟืองของปราสาทเคลื่อนไหวในความเร็วคงที่เหมือนกับฟันเฟืองของนาฬิกา แต่มันแตกต่างไปจากนาฬิกา ปราสาทไม่มีเข็มสำหรับบอกเวลา เฟืองฟันกว้างจะหมุนอย่างช้าๆ ขณะที่เฟืองฟันน้อยจะหมุนอย่างรวดเร็ว การมองดูพวกมันเป็นอะไรที่น่าหลงไหลราวกับถูกสะกดจิต มันเหมือนกับว่าทั้งปราสาทเต็มไปด้วยนาฬิกา
 
ร่างกายของหานเซิ่นลอยตัวอยู่กลางอากาศ และเมื่อเท้าของเขาสัมผัสกับฟันเฟืองบนพื้น ฟันเฟืองก็เร่งความเร็วขึ้น และไม่นานฟันเฟืองทั้งปราสาทก็ทำงานอย่างเต็มกำลัง มิติของที่นั่นเริ่มบิดเบี้ยว และในจังหวะต่อมาปราตูปราสาทก็เปิดออกและเผยให้เห็นทิวทัศน์ของดวงดาวที่อยู่เหนือประตูขึ้นไป
 
ในตอนนี้ร่างกายของหานเซิ่นถูกห่อหุ้มด้วยชุดเกราะตงเสวียน เขาเดินออกไปจากปราสาทและมองออกไปยังดวงดาวมากมาย แต่ทว่าเมื่อสังเกตดูดีๆ เขาก็รู้สึกตัวว่าสิ่งที่คิดว่าเป็นดวงดาวในตอนแรกนั้นจริงๆแล้วเป็นสิ่งมีชีวิตระดับราชันที่น่ากลัว
 
เมื่อหานเซิ่นก้าวออกไปจากปราสาทคอร์จักรวาล เสียงติ๊กต๊อกของฟันเฟืองในปราสาทก็หายไป
 
หานเซิ่นรู้ว่าสามารถเรียกปราสาทคอร์จักรวาลมาเมื่อไหร่ก็ได้ด้วยการหมุนฟันเฟืองจักรวาลของตัวเอง
 
แต่นี่เป็นครั้งแรกที่หานเซิ่นเข้ามาในคอร์แอเรียจักรวาล เขาจึงยังไม่อยากกลับออกไป เขาต้องการจะสำรวจรอบๆด้วยตัวเองและดูว่าที่นี่เป็นเหมือนกับที่ตำนานกล่าวเอาไว้ไหม
 
ทันใดนั้นก็มีแสงพุ่งผ่านหานเซิ่นและหายไปด้านหลังของเขา แต่หลังจากนั้นไม่นานมันก็มาปรากฏอีกครั้งตรงหน้าหานเซิ่น
 
หานเซิ่นรู้สึกกังวลขึ้นมา การเข้ามาในคอร์แอเรียจักรวาลจำเป็นต้องเป็นระดับราชันเป็นอย่างน้อย แต่นั่นก็หมายความว่ายอดฝีมือระดับเทพเจ้าเองก็สามารถเข้ามาในที่แห่งนี้ได้เช่นกัน หานเซิ่นเป็นแค่ราชันขั้นแรก ดังนั้นเขาจึงจำเป็นต้องระมัดระวัง
 
ดาวดวงหนึ่งมาหยุดตรงหน้าหานเซิ่น ตอนนี้เมื่อหานเซิ่นมองดูมันชัดๆ เขาก็รู้สึกตัวว่ามันก็คือดราก้อนเอทของเผ่าดราก้อน เขาเป็นระดับราชันเช่นเดียวกัน
 
“ดอลลาร์” ดราก้อนเอทมองหานเซิ่นด้วยดวงตาที่ลุกเป็นไฟ
 
ในตอนที่หานเซิ่นต่อสู้ในบัญชีสิ่งมีชีวิตจีโน เขาต่อสู้ในฐานะดอลลาร์ ที่นั่นเขาสวมใส่ชุดเกราะตงเสวียน ด้วยเหตุนั้นเขาจึงแทบไม่เคยสวมใส่ชุดเกราะนี้ในตอนที่ไม่ได้ใช้ตัวตนของดอลลาร์ เขาไม่อยากจะเปิดเผยความจริงที่ว่าเขาและดอลลาร์คือคนๆเดียวกัน
 
หลังจากที่ศาสตร์ตงเสวียนวิวัฒนาการครั้งที่ 2 รูปลักษณ์ของชุดเกราะตงเสวียนก็เปลี่ยนไป ตอนนี้ชุดเกราะตงเสวียนมีสีดำสนิท แสงที่ส่องลงมาบนชุดเกราะนั้นจะหายไปในทันที ถ้าใครบางคนมองหานเซิ่นจากระยะไกล เขาก็จะดูเหมือนกับเงาสีดำที่ลอยตัวอยู่ในอากาศ
 
หานเซิ่นไม่ได้คาดคิดว่าจะมีใครบางคนจดจำเขาได้ในฐานะดอลลาร์ เพียงเพราะชุดเกราะตงเสวียน
 
แต่เนื่องจากเขาถูกจำได้ หานเซิ่นก็ไม่คิดจะปฏิเสธมัน เขามองไปที่อีกฝ่ายและพูด “ดราก้อนเอทสินะ?”
 
“เจ้าจำข้าได้? แบบนั้นก็ดี”
ดวงตาของดราก้อนเอทลุกโชติช่วงยิ่งกว่าเดิม เขาพ่ายแพ้ให้กับดอลลาร์ในบัญชีสิ่งมีชีวิตจีโน ซึ่งเขายังคงรู้สึกแค้นและพยายามจะค้นหาหนทางที่จะได้ต่อสู้กับดอลลาร์อีกครั้ง
 
แต่เขาหาดอลลาร์ไม่เจอ เขาไม่ได้คาดคิดว่าจะมาเจอดอลลาร์ที่นี่ เขาเปิดใช้อาณาเขตสีทองและพูดด้วยรอยยิ้ม
“ครั้งนี้ ข้าจะเอาชนะเจ้า ปลดปล่อยอาณาเขตของเจ้าออกมา”
 
“ดราก้อนเอท เจ้ากำลังจะทำอะไร?”
ก่อนที่หานเซิ่นจะได้ตอบอะไร แสงที่เหมือนกับดวงดาวอีกหลายดวงก็มาถึง พวกเขาคือคนเผ่าดราก้อนเช่นเดียวกัน หานเซิ่นยังระบุได้ว่าหนึ่งในพวกเขาก็คือดราก้อนวัน
 
หานเซิ่นรู้สึกแปลกใจ ในตอนนี้ดราก้อนวันคงจะเป็นระดับครึ่งเทพแล้ว และเขาไม่ใช่ดราก้อนคนเดียวที่มา ถ้าพวกเขาทั้งหมดโจมตีหานเซิ่นพร้อมๆกัน มันจะกลายเป็นสถานการณ์ที่เลวร้ายสำหรับเขา
 
“พี่ใหญ่ เขาคือดอลลาร์!” ดราก้อนเอทพูดขณะที่ยังคงจ้องมองไปที่หานเซิ่น
 
“ดอลลาร์?” ดราก้อนวันและคนอื่นๆประหลาดใจ ความสามารถที่ดอลลาร์แสดงออกมาในบัญชีสิ่งมีชีวิตจีโนถือเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยม แม้แต่พวกเขาเองก็คิดแบบนั้น
 
แต่พวกเขาไม่ได้หมุกมุ่นในดอลลาร์เหมือนกับดราก้อนเอท ด้วยเหตุนั้นพวกเขาจึงไม่สามารถระบุได้ว่าอีกฝ่ายเป็นใครในตอนแรก แต่หลังจากที่สังเกตดีๆ พวกเขาก็เริ่มเชื่อสิ่งที่ดราก้อนเอทพูด
 
“เจ้าคือดอลลาร์จริงๆอย่างนั้นหรอ?” ดราก้อนวันถามหานเซิ่นเพื่อความแน่ใจ
 
“ถ้าใช่แล้วจะทำไม? มันสำคัญด้วยหรอว่าข้าจะใช่หรือไม่ใช่?” หานเซิ่นตอบ
 
“ข้ารู้ว่าไม่ได้มองผิดไป เจ้าคือดอลลาร์จริงๆ! พวกเจ้าไม่ต้องเข้ามายุ่ง เขาเป็นของข้า!”
ดราก้อนเอทแยกเคี้ยวเป็นรอยยิ้ม “ดอลลาร์ เปิดใช้อาณาเขตของเจ้า ให้ข้าดูสิว่าเจ้ายังแข็งแกร่งเหมือนกับก่อนหน้านี้หรือเปล่า”
 
“นั่นไม่จำเป็น” หานเซิ่นพูดขณะที่รวบรวมพลังไปที่นิ้วมือและดีดเหรียญออกไปทางดราก้อนเอท
 
“อย่าได้มาดูถูกข้า!” ดราก้อนเอทตะโกน และอาณาเขตสีทองของเขาก็กลายเป็นสิ่งที่มีรูปธรรมขึ้นมา มันเปลี่ยนร่างเป็นหีบสีทองที่ขังเหรียญเอาไว้ภายใน
 
เคร๊ง!
 
หีบสีทองร่วงลงไปภายใต้พลังของเหรียญ แต่มันไม่ได้เข้ามาใกล้ดราก้อนเอทไปมากกว่านั้น
 
“เป็นอาณาเขตที่ทรงพลัง!” หานเซิ่นเอยชมคู่ต่อสู้
 
ดราก้อนเอทสามารถทำให้อาณาเขตของตัวเองแข็งตัวเหมือนกับโลหะได้ มันคล้ายคลึงกับโลงศพปีศาจของวิหคเก้าเศียร แต่อาณาเขตของดราก้อนเอทนั้นไม่ได้แค่ปิดผนึกคู่ต่อสู้เพียงอย่างเดียว

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด