Super God Gene ตอนที่ 2182

อ่านนิยายจีนเรื่อง Super God Gene ตอนที่ 2182 3Novel | อ่านนิยายออนไลน์ นิยายแปลไทย อ่านนิยายฟรี.

เฟเธอร์หญิงดูเหมือนรู้ว่าหานเซิ่นกำลังคิดอะไร เธอยิ้มให้กับเขา แต่ไม่ได้พูดอะไรออกมา เธอยังคงกินอาหารของเธออย่างเงียบๆ
 
หานเซิ่นคิดว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นคนที่น่าสงสัย แต่เขายังไม่แน่ใจว่าเธอเป็นคนทรยศของเดสทรอยเยอร์จริงๆหรือเปล่า
 
ขณะที่หานเซิ่นกำลังครุ่นคิดอยู่นั้น ดราก้อนคนหนึ่งก็เดินเข้ามาที่โต๊ะของเขาและนั่งลงถัดไปจากหานเซิ่น เขามองไปที่ซีโร่และหญิงสาวคนอื่นๆ
“หานเซิ่น ข้าได้ยินมาว่าหนึ่งในหญิงสาวของเจ้าเกือบจะทำลายล้างบาร์จนสิ้นซากด้วยลูกธนู นั่นเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ ข้าสงสัยเหลือเกินว่าพวกพ้องของเจ้าคนไหนกันที่ทำอย่างนั้นได้? เจ้าพอจะบอกข้าได้ไหม?”
 
เมื่อดราก้อนชายคนนั้นพูดขึ้นมา ทั้งร้านอาหารก็เงียบไป ทุกคนหันมามองที่โต๊ะของพวกเขา
 
หานเซิ่นมองไปที่ดราก้อนชายคนนั้น มันเห็นได้ชัดว่าเขาถูกส่งมาเพื่อยืนยันตัวตนพวกพ้องของหานเซิ่น หานเซิ่นไม่ได้ประหลาดใจในเรื่องนี้ แต่มันน่าแปลกที่เขาถึงรายละเอียดเกี่ยวกับการต่อสู้ระหว่างพวกหานเซิ่นและบาร์
 
เมื่อบาร์ได้ยินดราก้อนชายคนนั้นพูดขึ้นมา เขาไม่ได้เคลื่อนไหวอะไร มันเห็นได้ชัดว่าบาร์หวาดกลัวต่อดราก้อนชายคนนี้
 
ซึ่งถ้าชายคนนี้ทำให้บาร์หวาดกลัวได้ เขาก็ต้องเป็นใครบางคนที่มีชื่อเสียงโด่งดัง
 
หานเซิ่นจ้องไปที่ดราก้อนคนนั้น “นี่คือลูกสาวของข้า  หานเมิ่งเอ๋อ ส่วน 2 คนนี้คือน้องสาวของข้า  และนี่คือลูกสาวของราชาฟลาวเวอร์จากแนร์โรว์มูน ชื่อของนางคือชิงหลี สำหรับสหายเฟเธอร์คนนี้ ข้าต้องยอมรับว่าไม่รู้จักนาง”
หานเซิ่นแนะนำตัวคนอื่นๆที่นั่งโต๊ะเดียวกับเขา แต่เขาไม่ได้พูดถึงจิ้งจอกสีเงินและอสูรกาแล็กซี่
 
หลังจากที่ดราก้อนชายได้ยินแบบนั้น เขาก็หันไปที่เฟเธอร์หญิง เขามองไปที่เธอและถาม “เจ้ามาจากที่ไหนกัน? เจ้ามาทำอะไรที่นี่?”
 
ท่าทางของดราก้อนชายคนนี้ ทำให้หานเซิ่นมั่นใจว่าคนทรยศของเดสทรอยเยอร์เป็นผู้หญิงจริงๆ หรืออย่างน้อยคนทรยศคนนั้นก็ต้องมีความสามารถในการเปลี่ยนแปลงเป็นผู้หญิงได้ ไม่อย่างนั้นดราก้อนชายก็คงจะถามถึงตัวตนของจิ้งจอกสีเงินและอสูรกาแล็กซี่ด้วย แต่ความสนใจของเขามุ่งเป้าไปที่ผู้หญิงเท่านั้น ท่าทางของเขาดูโจ่งแจ้งมากๆจนหานเซิ่นไม่คิดว่าเขาพยายามปกปิดเรื่องนั้น
 
เฟเธอร์หญิงยิ้มออกมาและมองไปที่ดราก้อนชายคนนั้น
“ข้ารู้จักเจ้า ดราก้อนซิกซ์ สมญานามของเจ้าคือท็อกซิกดราก้อนโอลด์ซิกซ์ และถึงแม้เจ้าจะเป็นดราก้อนระดับดยุกคนหนึ่ง มันก็ไม่มีความจำเป็นที่ข้าต้องตอบคำถามของเจ้า ที่นี่ไม่ใช่เขตแดนของดราก้อน”
 
ดราก้อนซิกซ์ชะงักไปเล็กน้อย เขามองไปที่เฟเธอร์หญิงและยิ้มออกมา
“ถ้าเจ้ารู้ว่าข้าเป็นใคร อย่างนั้นแล้วเจ้าก็คงจะรู้สินะว่าข้าทำอะไรได้ เจ้าไม่ควรหาเรื่องใส่ตัวและยอมให้ความร่วมมือแต่โดยดี ข้าไม่อยากจะทำร้ายผู้หญิง”
 
แต่เฟเธอร์หญิงคนนั้นดูจะไม่ใส่ใจอะไรกับการข่มขู่ของดราก้อนซิกซ์ เธอยิ้มและพูด ”ถ้าข้าเป็นคนที่เจ้ากำลังตามหา การฆ่าข้าจะไม่ทำให้เจ้าได้ในสิ่งที่ต้องการ และถ้าข้าไม่ใช่คนที่ถูกต้อง การที่เจ้าฆ่าข้า มันก็จะทำให้ผู้คนเกิดสงสัยขึ้นมา พวกเขาจะคิดว่าบางทีเจ้าอาจจะเป็นคนที่เอามันไป ข้าไม่คิดว่ามันมีเหตุผลอะไรที่เจ้าจะฆ่าข้าที่นี่ อย่างนั้นแล้วทำไมข้าต้องให้ความร่วมมือกับเจ้าด้วย? เจ้าโหดร้ายพอที่จะฆ่าข้าในที่นี่อย่างนั้นหรอ? ถ้าอย่างนั้นก็เชิญลงมือได้เลย”
 
หลังจากนั้นเฟเธอร์หญิงก็กลับไปทานอาหารต่อและไม่ให้ความสนใจอะไรกับดราก้อนซิกซ์อีก
 
ดราก้อนซิกซ์หัวเราะออกมาอย่างชั่วร้าย “ข้าจะไม่ฆ่าเจ้า มันมีวิธีการมากมายที่จะทำให้เจ้าอยากตาย นั่นคือสิ่งที่ข้าจะทำกับเจ้า”
 
หลังจากนั้นดราก้อนซิกซ์ก็ชักมีดมังกรออกมา เขาค่อยๆเคลื่อนที่เข้าไปใกล้เฟเธอร์หญิงคนนั้นอย่างช้าๆ
 
แต่เฟเธอร์หญิงคนนั้นยังคงกินอาหารต่อไปราวกับว่าเธอไม่เห็นสิ่งที่กำลังเข้ามา หรือไม่อย่างนั้นเธอก็ยินดีที่จะยอมให้มันเกิดขึ้น เธอเมินเฉยต่อมือที่ยื่นเข้ามาของดราก้อนซิกซ์อย่างสมบูรณ์
 
“ดราก้อนซิก ที่นี่คือที่สำหรับกินอาหาร ที่นี่ไม่ใช่ที่ที่เจ้าจะมาทำอะไรแบบนี้ และถึงนางจะเป็นคนทรยศของเดสทรอยเยอร์จริงๆ เจ้าก็ควรจะปล่อยให้พวกเราเดสทรอยเยอร์ทำเรื่องนี้ด้วยตัวเอง นี่ไม่ใช่ธุระอะไรของเจ้า” เดสทรอยเยอร์ระดับดยุกคนหนึ่งพูดขึ้นมา
 
เมื่อดราก้อนซิกได้ยินแบบนั้น มือของเขาก็หยุดนิ่งไป เขาหันกลับไปมองเดสทรอยเยอร์คนนั้นและยิ้มออกมา
“เจ้าต้องการทำให้ข้าโกรธและฆ่านาง เพื่อทำให้ทุกคนหันความสนใจมาที่ข้าอย่างนั้นหรอ? นั่นเป็นความคิดที่ดี แต่ข้าไม่ได้โง่”
 
หลังจากนั้นดราก้อนซิกซ์ก็หันกลับมองไปที่เฟเธอร์หญิง เขาลดมีดลงและลุกขึ้น หลังจากนั้นเขาก็กลับไปนั่งกับดราก้อนคนอื่นๆ
 
หานเซิ่นรู้สึกสนุก ไม่ว่าผู้หญิงคนนี้จะใช่คนทรยศของเดสทรอยเยอร์หรือไม่ เธอก็เป็นคนที่แข็งแกร่ง ไม่อย่างนั้นเธอก็คงจะใจเย็นแบบนั้นไม่ได้
 
หานเซิ่นสามารถบอกได้ว่าดราก้อนซิกไม่คิดจะฆ่าเธอ แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ใจเย็นอย่างมาก และเธอก็ใช้เพียงแค่ไม่กี่ประโยกเพื่อพูดข่มความสงสัยที่มีต่อตัวตนของเธอ เธอทำให้ผู้คนไม่มั่นใจว่าจะทำยังไงกับเธอดี ซึ่งมันมีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่จะทำแบบนั้นได้
 
แต่มันมีสิ่งที่น่าสงสัยเกี่ยวกับเธอมากเกินไป และถึงแม้เธอจะไม่ได้พูดอะไรมากไปกว่านั้น เธอก็ยังดึงดูดทุกสายตาในร้านอาหารแห่งนี้ แต่มันไม่มีใครทำอะไรเธอได้ถ้าพวกเขาไม่มั่นใจจริงๆ เนื่องจากในร้านอาหารแห่งนี้มีหลายฝ่ายอยู่มากเกินไป ทำให้ไม่มีใครกล้าเสี่ยงลงมือทำอะไร
 
“ข้าอิ่มแล้ว ขอบคุณที่อนุญาตให้ข้านั่งด้วย ข้าเชื่อว่าพวกเราจะได้พบกันอีกครั้ง” เฟเธอร์หญิงยิ้มให้กับหานเซิ่น หลังจากนั้นเธอก็เดินขึ้นบันไดไป ดูเหมือนว่าเธอจะอาศัยอยู่ที่นี่
 
“เป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งจริงๆ นางจะใช่คนทรยศของเดสทรอยเยอร์รึเปล่านะ?” ชิงหลีพูด
 
“ใครจะไปรู้? บางทีนางอาจจะใช่ บางทีอาจจะไม่ใช่” หานเซิ่นมองไปรอบๆและสังเกตเห็นว่าเผ่าพันธุ์อื่นจ้องมองมาที่พวกเขา
 
ผู้หญิงคนนั้นมีปฏิสัมพันธ์กับหานเซิ่น และเนื่องจากพวกเขาสงสัยในตัวเธอ นั่นจึงทำให้พวกเขาสงสัยในตัวหานเซิ่นและพวกพ้องไปด้วย
 
หลังจากกินอาหารเสร็จ หานเซิ่นพาพวกพ้องไปข้างนอก เขาสังเกตว่ายอดฝีทุกคนได้มารวมตัวในเมืองสตีล แถมเมืองก็ถูกปิดล้อมเอาไว้ คนที่อยู่ภายนอกสามารถเข้ามาข้างในได้ แต่คนที่อยู่ข้างในออกไปข้างนอกไม่ได้ มันดูเหมือนว่าคนที่มีอำนาจสั่งการจะเชื่อว่าคนทรยศอยู่ที่ไหนสักแห่งภายในเมืองสตีล
 
นั่นเป็นบทสรุปที่สมเหตุสมผล หรืออย่างน้อยๆหานเซิ่นก็คิดแบบนั้น สถานที่เดียวที่จะซ่อนตัวบนดาวโซดิได้ก็คือภายในเมืองที่อยู่บนดวงดาว ซึ่งการจะหาคนทรยศในบรรดามาร์ควิสทุกคนที่อยู่ที่นี่นั้นดูจะเป็นงานที่ยากมากๆ
 
แต่หานเซิ่นรู้สึกสงสัยว่าทำไมคนทรยศถึงได้เลือกดาวโซดิ เขาพยายามครุ่นคิดว่าคนทรยศมีแผนที่จะหนีไปยังไง
 
ถ้าคนทรยศอยู่ที่นี่จริงๆ มันก็อาจจะเป็นเรื่องยากในการหาคนๆนั้นให้เจอ แน่นอนว่ามันขึ้นอยู่กับเวลาเท่านั้น ไม่ช้าก็เร็วพวกเขาจะหาทรยศเจอ และถ้าคนทรยศตัดสินใจมาที่นี่ เธอก็คงจะเตรียมตัวเอาไว้แล้ว ซึ่งมันเป็นไปได้สูงที่เธอมีแผนที่จะใช้เพื่อหนีไป แต่หานเซิ่นคิดไม่ออกว่าคนทรยศนั้นวางแผนอะไรอยู่
 
หานเซิ่นพยายามครุ่นคิดถึงเรื่องนี้ก็เพราะตอนนี้เขาอยากจะได้ไบเบิลเดสทรอยเยอร์มาเป็นของตัวเอง ถ้าเขาหาคนทรยศได้ก่อนคนอื่น เขาก็สามารถชิงมันไปโดยที่คนอื่นไม่สังเกต เขาสามารถโยนมันกลับเข้าไปไว้ในก็อตแซงชัวรี่ได้ ซึ่งแบบนั้นจะไม่มีใครหามันเจอได้ มันจะถูกซ่อนไปตลอดการ ถึงแม้ผู้คนจะคิดว่าเขาเป็นคนร้ายก็ตาม
 
แต่สำหรับตอนนี้แม้แต่หานเซิ่นก็ไม่รู้ว่าคนทรยศเป็นใครกันแน่ และเขาก็ไม่รู้ว่าคนทรยศนั้นนำไบเบิลเดสทรอยเยอร์ติดตัวมาด้วยจริงๆหรือเปล่า

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด